Tác hại của đi bộ

      100
Video Thời sự Tôi viết Diễn đàn thế giới văn hóa truyền thống vui chơi giải trí thể thao Đời sống Tài chủ yếu - kinh doanh người trẻ tuổi giáo dục đào tạo công nghệ game sức khỏe xe pháo thời trang trẻ độc giả Bạn nên biết

Bạn đang xem: Tác hại của đi bộ

video clip Thời sự trái đất Tài chủ yếu - marketing Đời sinh sống văn hóa truyền thống giải trí thanh niên giáo dục và đào tạo thể thao sức khỏe technology xe trò chơi năng động trẻ độc giả
*

Với câu hỏi nhiều phòng rèn luyện thể dục tạm dừng hoạt động và đa số người phải ở nhà khiCOVID-19tiếp tục lan rộng, không có gì quá bất ngờ khi năm qua chưa hẳn là năm vận động lành mạnh và tích cực nhất so với nhiều người.


*
bài toán không đi bộ nhiều có thể gây ra phần nhiều hậu quả phệ cho sức khỏe của bạn

Xem thêm: Hướng Dẫn Chơi Game Gấu Trúc Phiêu Lưu 2, Game Gấu Trúc

Theo một nghiên cứu trong thời điểm tháng 11.2020 được công bố trên Annals of Internal Medicine, chỉ trong 30 ngày đầu tiên của đại dịch, số bước chân trung bình được tiến hành trong số 455.404 cá nhân được phân tích trên 187 giang sơn đã sút 27,3%.

Hãy lưu ý, nếu bạn đã tấn công đổi lối sống năng động của bản thân để mang một lối sinh sống ít đi lại hơn - việc không quốc bộ nhiều như vậy rất có thể gây ra mọi hậu quả lớn cho sức khỏecủa bạn.

hãy xem thêm để biết điều gì hoàn toàn có thể xảy ra với khung hình bạn nếu bạn không đi bộ mỗi ngày, theo Eat This, Not That!

1. Tuổi thọ của bạn giảm

Ngồi cả ngày dài không hướng dẫn đến sức khỏe kém mà còn rất có thể rút ngắn tuổi thọ của bạn. Theo một nghiên cứu và phân tích năm 2019 do hiệp hội cộng đồng Tim mạch Châu Âu thực hiện, hành vi ít tải trong khoảng thời hạn 20 năm đã làm tăng gấp rất nhiều lần nguy cơ tử vong mau chóng của một người. Tuy nhiên, có một sửa đổi nhỏ - như đi dạo hằng ngày hoặc đứng nhiều hơn nữa - hoàn toàn có thể giúp ích, theo Eat This, Not That!

vào một nghiên cứu năm 2012 được ra mắt trên BMJ Open, những nhà nghiên cứu và phân tích phát hiển thị rằng vấn đề giảm ngồi xuống dưới 3h mỗi ngày rất có thể làm tăng tuổi lâu của một người lên tới mức 2 năm.

2. Nguy cơ tiềm ẩn mắc bệnh dịch tim của khách hàng tăng vọt


*

Dịch bệnh dịch nhưng đa số người vẫn cố gắng đi cỗ mỗi ngày


Ảnh minh họa: Shuttrestock


trong một nghiên cứu và phân tích năm 2012 được ra mắt trên tạp chí The Lancet, những nhà nghiên cứu và phân tích đã phát hiển thị rằng vấn đề không có chuyển động thể chất trực tiếp “đóng góp” vào tầm 6% các trường hợp bệnh tim trên toàn cầu.

3. Bạn có thể dễ bị ung thư vú hơn

Theo một nhận xét năm 2011 về phân tích được ra mắt trong Recent Results in Cancer Research, các tác mang của phân tích phát hiển thị rằng hầu hết phụ nữ hoạt động thể chất các nhất được nghiên cứu có nguy cơ tiềm ẩn phát triển ung thư vú thấp hơn 25% so với những người dân ít hoạt động thể hóa học nhất.

4. Bạn có nhiều nguy cơ mắc bệnh dịch tiểu đường loại 2

bệnh tiểu đường loại 2, căn bệnh ảnh hưởng đến rộng 30 triệu con người Mỹ, thường rất có thể được ngăn ngừa bằng phương pháp thay thay đổi lối sinh sống - nhưng hành vi ít vận động hoàn toàn có thể khiến nguy cơ tiềm ẩn mắc bệnh tiểu đường các loại 2 của chúng ta tăng vọt.

Một nghiên cứu và phân tích năm 2016 được ra mắt trên Tạp chí trái đất về căn bệnh tiểu đường cho biết rằng chỉ việc đi cỗ 30 phút từng ngày làm giảm nguy hại phát triển dịch tiểu đường các loại 2 của một fan tới 50%.

dẫu vậy một phân tích tổng hợp năm năm trước được công bố trên Y học tập và công nghệ thể thao cho biết rằng việc liên tục ít vận động rất có thể khiến nguy cơ tiềm ẩn phát triển bệnh tiểu đường các loại 2 của một tín đồ tăng 112%, theo Eat This, Not That!